6 thg 11, 2015

Công ty TNHH đầu tư Vinamex Việt Nam


Công ty TNHH đầu tư Vinamex Việt Nam

Công ty TNHH Đầu tư Vinamex Việt Nam chúng tôi chuyên sản xuất và phân phối các mặt hàng về sản phẩm nước tăng lực Bò húc Red Bee, nước trà xanh hương chanh G22, Bánh biscuits nhãn hiệu Mon Mon tại Việt Nam trên dây chuyền công nghệ hiện đại. Công ty Vinamex luôn là sự tin tưởng hàng đầu của các doanh nghiệp khi lựa chọn mặt hàng do chúng tôi sản xuất và phân phối.

Công ty TNHH Đầu Tư Vinamex Việt Nam là một trong những Doanh Nghiệp sản xuất và phân phối các sản phẩm Nước uống tăng lực Bò Húc Red Bee,nước trà xanh hương chanh G22 lớn tại Việt Nam. Hiện tại sản phẩm của chúng tôi đã có mặt tại 03 miền Bắc , Trung ,Nam và được người tiêu dùng cả nước đánh giá cao về chất lượng sản phẩm với giá cả hợp lý và chất lượng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao.

Danh mục sản phẩm của chúng tôi bao gồm :
  • Sản phẩm nước uống tăng lực Red Bee đóng chai pet (quy cách 24 chai/thùng,350 ml/chai).
  • Sản phẩm nước trà xanh hương chanh G22 đóng chai pet (quy cách 24 chai/thùng,360 ml/chai).
  • Sản phẩm bánh quy vừng dừa MON MON hộp 240 g (quy cách 12 hộp/thùng)
  • Sản phẩm bánh quy vừng dừa MON MON hộp 120 g (quy cách 24 hộp/thùng)
  • Một số dòng sản phẩm nước giải khát và bánh kẹo khác sẽ được công ty chúng tôi đưa ra thị trường trong thời gian tới.

Hình ảnh sản phẩm nước tăng lực Red Bee, bánh bích quy vừng dừa MonMon và trà xanh hương chanh G22:

 






Bánh Mon Mon - Ăn rất ngon

Bánh Mon Mon






sản xuất bánh mon mon
Dây chuyền sản xuất bánh Mon Mon

bánh mon mon



Chai nước uống tăng lực red bee

Sản phẩm Red Bee trong kho hàng


Kho hàng sạch sẽ, thoáng mát
Chai nước trà xanh hương chanh G22

Vỏ thùng nước trà xanh hương chanh g22

Giấy chứng nhận đăng ký mã số mã vạch của công ty Vinamex Việt Nam

Giấy chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm của nước uống tăng lực Red Bee

Hiện Công ty chúng tôi đang tìm kiếm các đối tác và nhà phân phối tiêu thụ để mở rộng thị trường trên toàn quốc.

Các sản phẩm nước uống tăng lực Red Beenước trà xanh hương chanh G22 của công ty chúng tôi đã được Bộ Y tế - Cục an toàn thực phẩm cấp giấy chứng nhận đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và được đăng ký bản quyền tại cục sở hữu trí tuệ.

Với kinh nghiệm lâu năm của chúng tôi trong lĩnh vực sản xuất, chúng tôi đảm bảo rằng có thể cung cấp cho bạn sản phẩm có giá cả cạnh tranh và chất lượng tốt nhất!

Quý khách hàng quan tâm đến những sản phẩm của công ty chúng tôi, xin vui lòng liên hệ:



Công ty TNHH Đầu Tư Vinamex Việt Nam
Địa chỉ: Số 01, A16, Phố Khương Hạ , Quận Thanh Xuân, Thành Phố Hà Nội.
Thông tin liên hệ: Mr Hùng
Điện thoại: 09176 000 47 hoặc 097 442 5976
Email: vinamexthudo@gmail.com

Rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách hàng.
Trân trọng!
Share this post
  • Share to Facebook
  • Share to Twitter
  • Share to Google+
  • Share to Stumble Upon
  • Share to Evernote
  • Share to Blogger
  • Share to Email
  • Share to Yahoo Messenger
  • More...

0 nhận xét

:) :-) :)) =)) :( :-( :(( :d :-d @-) :p :o :>) (o) [-( :-? (p) :-s (m) 8-) :-t :-b b-( :-# =p~ :-$ (b) (f) x-) (k) (h) (c) cheer

 
Copyright © 2015 Công ty TNHH đầu tư Vinamex Việt Nam | Tập Đoàn Vinamex
VinamexComments RSS
Back to top